Singapore có tỉ lệ triệu phú cao nhất thế giới

Nguyễn Minh Dũng 22/04/2016
Singapore có tỉ lệ triệu phú cao nhất thế giới

Theo thống kê đến năm 2012, số lượng triệu ở Singapore tăng 14% đến 188,000, trong khi đó tại Trung Quốc tăng 16% đến 1,43 triệu, và Ấn Độ là tăng 21% đến 162,000, theo một báo cáo năm 2012 từ The Boston Consulting Group. Từ con số này có thể thấy, lượng triệu phú đang tăng với tốc độ nhanh nhất chưa từng có trong lịch sử nhân loại. Đặc biệt cơn lốc giàu có tràn đến phần lớn là từ Châu Á.

Hãy cùng theo dõi biểu đồ dưới đây tỉ lệ triệu phú tại các quốc gia. Rất dễ dàng bạn có thế nhận ra tỉ lệ cao nhất thuộc về đảo quốc sư tử xinh đẹp Singapore.

thong ke ti le trieu phu

*Bảng tỉ lệ triệu phú tại các quốc gia trên thế giới

Triệu phú’ được định nghĩa là có nhiều hơn 1 triệu USD trong tài sản đầu tư, không gồm sở hữu bất động sản.

Có thể nói, với sự phát triển của nền kinh tế, trở thành triệu phú là điều chưa bao giờ dễ dàng hơn trong thời kỳ hiện nay. Nếu nhiều người có thể làm điều đó, không có lý do gì bản thân bạn cũng không thể làm như vậy

Đầu tư chứng khoán-  cách nhanh nhất tạo ra sự giàu có

Vậy bí quyết nào khiến những người trẻ tuổi nhanh chóng thực hiện giấc mơ triệu phú và tạo ra nguồn tài sản khổng lồ? Bạn có biết chỉ 1 vài triệu phú trong số đó may mắn thừa hưởng sự giàu có từ cha mẹ, còn đa số đều gầy dựng lên từ 2 bàn tay trắng. Trong 1 bài báo đăng trên website tin tức Forbes ghi nhận:  Tài sản của  những triệu phú từ các quốc gia châu Á 72% đến từ việc đầu tư chứng khoán và trái phiếu, trong khi 58% đến từ đầu tư bất động sản và 55% đến từ việc tiết kiệm từ lương và khoản thưởng.

Singaporean millionaire

Bài viết “Singapore là quốc gia có lượng triệu phú tăng nhanh nhất trên thế giới” đăng trên website tin tức Forbes.

Điều đó chứng tỏ rằng, con đường đạt được sự giàu có và an toàn nằm ở thị trường chứng khoán nằm ở thị trường chứng khoán. Hiện nay, trung bình 1 người bình thường mất 18 năm trong cuộc đời để ở trường lớp và không  bao giờ nghĩ tới việc học hỏi các kỹ năng cần thiết để đầu tư. Mọi người đang dành thời gian nỗ lực bán sức lao động, cho 1 công việc có mức lương không đuổi kịp sự lạm phát và mất giá của đồng tiền qua thời gian. Trong khi đó, thời gian có thể phát huy quyền năng của nó nếu được sử dụng 1 cách đúng đắn. Hãy sẵn sàng để tìm hiểu làm thế nào để thực sự kiếm tiền từ cổ phiếu qua những bài viết tại website Nguyenminhdung.com.

Nguyễn Minh Dũng biên dịch